Cửa hàng

Liên hệ: 0908598850

Giới thiệu

Hỗ trợ

FAQ

0

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng và thanh toán
Giỏ hàng

Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

/ Bảo hành & Hậu mãi

Bảo hành & Hậu mãi

Bảo hành & Hậu mãi

Ngày đăng: 07/01/2019 Lượt xem: 0
 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM GỐM SỨ

1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm là sản phẩm do Làng Gốm cung cấp
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành của Làng Gốm => (danh mục sản phẩm bảo hàng, sản phẩm dưới 100.000đ không bảo hành)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất như: vỡ, rạn, nứt,...
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do chính Làng Gốm vận chuyển trực tiếp
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Làng Gốm trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

Sản phẩm không được bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không phải là sản phẩm của Làng Gốm
  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành của Làng Gốm
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hao mòn theo thời gian, do người dùng tác động từ ngoại lực bên ngoài.
  • Khách hàng không bảo quản theo đúng hướng dẫn bảo quản và sử dụng.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Làng Gốm sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm nằm trong diện chấp nhận bảo hành là: 12 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc ngày giao hàng thành công
  • Thời gian xử lý bảo hành trong vòng 7 – 14 ngày kể từ khi Làng Gốm tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng.
  • Thời hạn chấp nhận yêu cầu bảo hành sản phẩm khi khách hàng mua qua các sàn thương mại điện tử sẽ tuân theo các chính sách của sàn.

3. Quy trình bảo hành

Bước 1: Quý khách vui lòng cung cấp thông tin yêu cầu bảo hành bao gồm hình ảnh chứng từ mua hàng có thể hiện ngày mua đến email sale@langgom.vn hoặc hotline 0908 598 850

Bước 2: Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến hoặc gửi bưu điện đến địa chỉ của Làng Gốm tại 20A Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM. Lưu ý khi gửi đường bưu điện, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận, Làng Gốm không chịu trách nhiệm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị bể, vỡ do quá trình vận chuyển.

Bước 3: Làng Gốm sẽ tiếp nhận bảo hành trong vòng 7 – 14 ngày, quý khách sẽ nhận được  sản phẩm đã được bảo hành qua đường bưu điện hoặc đến nhận trực tiếp tại địa chỉ của Làng Gốm.

Facebook

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0908.598.850 (24/7)

20A Lam Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: T2 - CN từ 9:00 đến 21:00

Hotline: 0908.598.850 (24/7)

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Hotline: 0908.598.850 (24/7) (miễn phí)

LÀNG GỐM

20A Lam Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: T2 - CN từ 9:00 đến 21:00

Quý khách mua hàng có thể liên hệ đến trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi vào 

tất cả các ngày trong tuần​ (kể cả ngày Chủ Nhật) từ 8:30 đến 19:00

 Hotline: 0908 598 850 (miễn phí)

 20A Lam Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: T2 - CN từ 8:00 đến 21:00

Hotline: 090.309.5848 (24/7)

 

Hotline Liên hệ Địa điểm